Wednesday, June 8, 2011

baby blues

mamu: kelan mo balak magbuntis?
me: pag nachambahan ako hahaha

-usapang seryoso muna tayo,medyo lagi nalang comedy eh.baka pagkamalan naman akong clown.sino dito me anak na? balak magkaanak at nagpalalag ng anak? raise your left foot? undecided pa rin ako sa issue ng pagkakaron ng anak. parang hinde ko ata kaya.ang dame ko kase gustong gawin sa buhay. gusto ko magtravel. gusto ko pumunta sa kuala lumpur,china,spain,singapore,kasibu,kayapa at lamut ifugao! hehe.at alam kong once naganak ako,dko n magagawa pa yung mga bagay na yun. hinde ko alam kung kaya ko bang magmahal ng iba maliban sa sarili ko.hehe.selfish much? sabi nila kusang gagana yung feelings na gustong magkabeybi. marahil bata pa ako pero mag25 nako 6 months from now pero mukha akong 21. aminin!! hahaha.. dont get me wrong pero mahilig ako sa bata,yun nga lang alam ko ding magastos ang bata at makulit ang mga bata. ayoko naman na pag nagkaanak ako eh hinde makatikim ng luho ang bebi ko.nonono! maluho si mommy,dapat ganun din si beybi.lels.san ako kukuha ng pangcollege,panguniform,pangbisyo ng magiging anak ko? isa pa dahil sa bisyo kong sigarilyo,malamang 55 wala na ako sa mundo.ah ewan bahala na. kusang mangyayari.bahala na si destiny.nga pala, i dont believe in destiny. :)

No comments:

Post a Comment