Thursday, July 21, 2011

walang title kase walang gana

nagstalker mode na naman ako kanina sa pesbuk. inistalk ko yung mga nangiistalk saking mga stalker ko. non sense di ba. hehe. gusto ko kaseng malaman kung nandun pa rin yung pakiramdam na natutuwang naiinis ako sa kanila,akshuli sa nanay ng bb ko yun at sa ex niyang chaka doll.lels. mabuhay pilipins dahil wala nakong maramdaman kundi wala lang. bagot na bagot pa nga ako dahil nakakabagot naman talaga ang pagkatao nila. dati rati tuwang tuwa ako sa kajologsan nila at super dame ng tawa ko sa mga drama nila. dati me silbi pa sila sa mundo ko. ang maging clown pero ngayun wala na.nakakasawa din pala. bigla ko naisip na nawalan na naman ako ng isang bagay na gagawin. nabawasan na naman ang aking kagaguhan. 


napakastagnant ng buhay ko ngayun pero masaya naman. nabibili ko gusto ko,nakakatulog naman ako ng 3 oras sa isang araw. pakshet lang noh,dapat sana walo pero nagtampo na yata talaga sakin ang tulog.nakakakain ako 5 times a day,pwera pa midniyt snack at nagagawa ko pa rin naman gusto ko. yun nga lang,wala nakong ganang gawin yung mga bagay na dati gustong gusto kong gawin. hinde na nga ako nakakapag salt bath.hehe.akshuli nawawalan na rin ako ng ganang magkwento...itutuloy ko nalang pag ginanahan nako...

No comments:

Post a Comment